Giỏ hàng

Tân gia có nên tặng đồng hồ treo tường hay không?

Golden Gift Việt Nam xin chia sẻ đến bạn những lưu ý khi chọn đồng hồ – món quà lưu niệm mừng tân gia sao cho hợp phong thủy để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

MỤC LỤC [Hiện]

    Mỗi căn nhà mới đều có những khoảng trống mà chủ nhà chưa kịp bài trí. Nếu có những bức tranh hay chiếc đồng hồ treo tường là điều rất tuyệt vời. Hôm nay, Golden Gift Việt Nam xin chia sẻ đến bạn những lưu ý khi chọn đồng hồ – món quà lưu niệm mừng tân gia sao cho hợp phong thủy để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

    Khi sử dụng đồng hồ làm quà tặng hay treo trong nhà, cần hiểu rõ ý nghĩa và hướng treo để phát huy được tác dụng tối đa.

    Ý nghĩa khi chọn đồng hồ làm quà tặng

    Đồng hồ tượng trưng cho thời gian nhưng là sự hữu hạn. Nên khi dùng đồng hồ làm quà tặng cho từng lứa tuổi cũng khác nhau. Nếu bạn tặng đồng hồ làm quà tặng cho người trẻ thì đó là món quà rất quý giá. Nhưng nếu bạn tặng đồng hồ cho người lớn tuổi lại mang ý nghĩa hữu hạn về thời gian, ý chỉ không trường thọ. Nên những người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ thì không nên sử dụng đồng hồ làm quà tặng.

    Tặng đồng hồ cho người trẻ là món quà rất ý nghĩa, nhưng không nên tặng cho người lớn tuổi

    Đối với việc làm ăn kinh doanh, buôn bán, đồng hồ được xem là mang lại điều xấu. Vì thế, bạn không nên dùng đồng hồ làm quà tặng trong các dịp tân gia, khai trương cho các thương gia, những người buôn bán. Nếu bạn là người kinh doanh và được tặng đồng hồ thì nên tặng lại ít tiền tượng trưng cho người tặng để tránh điều xấu.

    Tuy nhiên, nếu bạn cẩn thận một chút bạn cũng có thể lựa chọn những loại đồng hồ như: Đồng hồ nghệ thuật, đồng hồ quả lắc, đồng hồ có thiết bị điều khiển hiện đại để tặng gia chủ. Nhưng hiện nay, nhiều người cũng hạn chế hoặc cân nhắc khi lựa chọn đồng hồ để mừng tặng tân gia, chưa kể việc bạn sẽ phải nghiên cứu hướng treo đồng hồ, vị trí và khu vực trong căn phòng cho thẩm mỹ mà lại hợp phong thuỷ.

    Ở bài viết tới, Golden Gift Việt Nam sẽ chia sẻ chi tiết hơn về việc treo đồng hồ đúng phong thuỷ.

    Tân gia nên mừng tặng quà gì ý nghĩa, sang trọng?

    Để tránh phiền phức hoặc những điều kiêng kỵ khi sử dụng đồng hồ làm quà tặng tân gia, bạn có thể tham khảo thêm chuyên mục Quà tặng tân gia của Golden Gift Việt Nam để có thêm những lựa chọn phù hợp.

    quà tặng mừng tân gia, nhà mới, khai trương cao cấp, sang trọng

    Nên kết hợp đồng hồ với các bức tranh mạ vàng, tranh phong cảnh giúp căn phòng thêm sang trọng, không gian rộng mở

    Bên cạnh tính phong thủy, bạn nên chú ý đến tính thẩm mỹ, nghệ thuật của căn phòng. Bạn có thể kết hợp cùng các bức tranh phong cảnh, câu đối giúp không gian căn phòng thêm rộng mở. Xem thêm: Quà tặng tân gia cao cấp

    Đồng thời, bạn có thể chọn những bức tranh mạ vàng – quà tặng cao cấp của Golden Gift Việt Nam chế tác, như bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng, tranh Hoa Sen mạ vàng, hay tranh đôi đũa mạ vàng mang biểu tượng cơm lành canh ngọt, hay tranh đôi cá vàng mang biểu tượng An nhàn Phú quý. Hoặc bạn có thể chọn linh vật theo năm, hoặc theo tuổi của gia chủ. Với chất liệu và các gam vàng 24K càng làm cho không gian căn phòng thêm sang trọng và hợp phong thủy.

     

    Gia An/ Golden Gift Việt Nam